Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

CẦM BÚA TẠ ĐI PHÁ LĂNG BÁC HỒ - NĂM NGỌ, NĂM CỦA NHỮNG KẺ ĐIÊN LÊN NGÔI

Yêu cầu bạn đọc thật bình tĩnh khi đọc bài viết này.

Chuyện nghe như đùa nhưng là tin thật, tôi cũng ko biết phải diễn tả tâm trạng của mình khi đặt phím viết bài này và chắc hẳn mọi người cũng thế. Tuy không được chứng kiến vụ việc nhưng được bạn bè kể lại và cũng chính "kẻ điên" đó công khai vụ việc trên FB, vào khoảng 10h sáng ngày 3/2/2014 (mùng 4 tết) bốn kẻ tự xưng là đồ đệ "Pháp Luân Công" cầm búa tạ xông vào Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh mà được hắn tả "như các đấu sĩ Hy Lạp năm xưa" trên 2 "con chiến mã" (xe Honda) hòng phá lăng Bác. Vừa thấy bực mà vừa thấy hài với mấy kẻ điên loạn này. Tất nhiên là sau đó 4 kẻ đó đã bị bắt gồm:
Chính Vương
1. Nguyễn Doãn Kiên (đây là FB của hắn:
https://www.facebook.com/doankien.nguyen.9)
Ba vị hộ Pháp:
2. Vũ Hồng Tố
3. Nguyễn Văn Kiệm
4. Trịnh Minh Khánh
và 2 người quay phim khác.

Nguyễn Doãn Kiên (áo vàng) bị cảnh vệ lăng Bác bắt ngày 3/2/2014

Trước đó những kẻ điên loạn này còn thực hiện kéo sập tượng Lê Nin ở công viên Lê Nin nhưng bất thành. Vậy Pháp Luân Công là gì ? Pháp Luân Công là một hệ thống "tu dưỡng cơ thể và tinh thần"được Lí Hồng Chí giới thiệu cho công chúng năm 1992 tại Trung Quốc dựa trên nguyên lí Chân - Thiện - Nhẫn không có liên quan gì đến chính trị. Nói như vậy những kẻ điên loạn này đã tự xưng là đồ đệ của Pháp Luân Công, có lẽ nào Pháp Luân Công ở VN có những kẻ điên loạn như vậy, nếu như không có lực lượng Công an, Cảnh vệ 4 kẻ này không biết có bị dân chúng đánh cho tới chết ? Tự xưng là đồ đệ của Pháp Luân Công với mục đích gì ? Vấn đề này tôi cũng chỉ dám nói lên quan điểm cá nhân dựa trên phỏng đoán. Năm 1999 Pháp Luân Công bị chính quyền Trung Quốc đàn áp môn phái này gây chấn động dư luận quốc tế và đến năm 2009 tòa án quốc gia Tây Ban Nha truy tố tội "diệt chủng" với những người liên quan trong đó có nguyên chủ tịch TQ Giang Trạch Dân. Phải chẳng bọn chúng tái hiện lại lịch sử Pháp Luân Công ở TQ năm 1999, chống phá đất nước, làm những chuyện thần kinh...rồi để bị bắt và sau đó nhà nước đàn áp đồ đệ Pháp Luân Công ở VN ra tội "diệt chủng"...Phải chăng đấy là ý đồ của bọn chúng hay là chúng muốn tạo quả bom dư luận để rêu rao, xuyên tạc rằng "ngày tàn của chế độ Hồ Chí Minh" đã đến. Theo tôi thì thần kinh chúng có 1 chút vấn đề mà thôi, đừng quan trọng hóa vấn đề. 
Nguyễn Doãn Kiên có vợ là Nguyễn Thị Quỳnh,
Địa chỉ: 105B, Nhà A6, Ngách 105/8 Láng Hạ, Q Đống Đa, Hà Nội


Bản chất của Pháp Luân Công ở VN không có là "rèn luyện thân thể" mà trong đó chứa đựng những mưu đồ chính trị bẩn thỉu. Chúng "đánh bóng" tên tuổi của mình bằng một số hoạt động vi phạm pháp luật như rải truyền đơn vu cáo nhà nước, chộm cước viễn thông, phá hoại cơ sở vật chất của nhà nước, lăng mạ, bôi nhọ các anh hùng dân tộc...và chuyện điên rồ "cầm búa tạ" đi phá Lăng Bác vừa rồi. Chúng đang cố ý để bị bắt, hành động của chúng ngày càng công khai và bạo hơn. Phải chăng chúng đang cố gắng chứng minh cho cả dân tộc VN, cả thế giới thấy rằng nếu như "Đảng Cộng sản sụp đổ" lớp lãnh đạo tương lai là những kẻ điên này đây. Nói cho cùng chúng như là những con tốt thí của những tổ chức phản động giật dây, chúng mưu đồ phá hoại trật tự an ninh - chính trị vốn dĩ ổn định ở VN. Rồi mai sau bạo động, khủng bố sẽ xuất hiện ở VN thì chúng ta có suy nghĩ gì, sẽ còn đâu cảnh tổng thống Mỹ, ngoại trưởng Mỹ (mẫu quốc của chúng) ung dung đi trên đường VN mà ko cần lo lắng có khủng bố nữa. VN của chúng ta sẽ ra sao ? sẽ như Trung Đông ư, như Lybia, Syria ư...Có thể VN ko giàu có như những quốc gia khác (cũng bởi do chiến tranh và cấm vận) nhưng được sống trong cảnh "uống cốc nước chè ngắm dòng người đi" đâu phải quốc gia nào cũng có, điều quan trọng hơn là cha ông ta đã hy sinh xương máu để sinh ra đất nước, trách nhiệm của chúng ta đó là gìn giữ và phát huy. Con đường mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã vạch ra cho cả dân tộc là đúng đắn, giới trẻ là tương lai của đất nước cần nhận thức rõ điều này. Đừng để NHỮNG KẺ ĐIÊN LÊN NGÔI.

Chúng tôi đang trông chờ sự công minh của pháp luật cho Nguyễn Doan Kiên và đồng bọn.

4 nhận xét:



  1. Xin mọi người đừng để những thông tin của nhóm giả mạo Pháp Luân Công này đánh lừa, Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) không bao giờ khuyên người ta làm những hành động thế này. Những người này lợi dụng tín ngưỡng để thực hiện các công việc có mục đích. Họ không phải và còn không xứng đáng là Đệ tử Đại Pháp.
    Tôi xin phép dựa vào những hiểu biết của mình về pháp môn này để minh chứng cho nhận định trên:

    a) Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) không phải một tổ chức tôn giáo hay tổ chức chính trị. Tất cả những người theo học đều tự nghiên cứu và luyện tập các bài tập khí công. Tài liệu hướng dẫn được đăng tải miễn phí trên website http://vi.falundafa.org/ với hơn 20 ngôn ngữ khác nhau. Bản thân Pháp Luân Công chỉ là tên một môn khí công.
    Kết luận: Nhóm Thập Tam làm những việc ra sao không thể nói là do ‘tổ chức’ Pháp Luân Công chỉ dẫn, vì Pháp Luân Công không phải là một tổ chức, càng không có yêu cầu về nghi thức hay hoạt động vì mục tiêu cụ thể ở xã hội.

    b) Cơ điểm của Pháp Luân Công là nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn của Phật gia. Pháp Luân Công dạy người ta sống tốt, cư xử hoà ái từ bi với những người xung quanh, khi gặp vấn đề không tranh đấu với người đời, luôn lấy Thiện đãi nhân.
    Kết luận: Từ những gì cô đọng lại từ Pháp Luân Công, có thể thấy hành động của Nhóm Thập Tam không bao hàm bất kỳ nhân tố nào trong việc tu luyện Pháp Luân Công. Nói cách khác, những gì họ làm không thể hiện những gì Pháp Luân Công chỉ dạy, dù họ mang trên người màu áo và xưng danh Đệ tử Pháp Luân Công.

    c) Trong kinh văn của pháp môn Pháp Luân Công, người sáng lập đồng thời cũng là Thầy của pháp môn – Ông Lý Hồng Chí đã đưa ra quy định nghiêm cấm học viên can thiệp đến chính trị. Tôi mạn phép trích dẫn kinh văn của Pháp Luân Công như sau:
    “Đại Viên Mãn Pháp - Phụ lục IV, Điều 5. Người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp cần biết
    5. Các học viên Pháp Luân Đại Pháp, [hãy] lấy tu luyện tâm tính làm [cơ] bản, tuyệt đối không được can thiệp đến chính trị quốc gia, càng không được tham dự vào hoạt động đấu tranh có tính chính trị; ai vi phạm thì đã không còn là đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, hết thảy những hậu quả đều do đương sự tự chịu trách nhiệm. Hãy lấy: ‘sớm đến ngày viên mãn’, ‘tinh tấn thực tu’ làm bản nguyện.”
    Kết luận: Từ những nội dung quy định rõ ràng nói trên, những người trong Nhóm Thập Tam đã vi phạm điều yêu cầu nghiêm ngặt rằng học viên không tham gia các hoạt động chính trị và cũng không được phép để Pháp bị lợi dụng cho mục đích chính trị. Chỉ riêng xét tiêu chuẩn đó thôi, họ đã không còn là Đệ tử Pháp Luân Công. Vì vậy, việc họ làm càng không thể đại diện cho danh nghĩa Pháp Luân Công được.

    Trả lờiXóa
  2. Giới thiệu, Tài liệu và Hướng dẫn tập công
    (Trang giới thiệu Pháp Luân Công chính thức với nhiều ngôn ngữ khác nhau) • http://vi.falundafa.org/index.html.

    Pháp Luân Đại Pháp & hơn 3,000 Giải Thưởng trao tặng (hiện nay đã là hơn 4,000 giải) • http://www.youtube.com/watch?v=0fhu1UJ2lUA
    • https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1502962799928977.1073741835.1496138663944724&type=1

    Một số câu hỏi thường gặp • http://phapluan.org/faqs.html

    Minh Huệ đa ngữ - Trang thông tin chính thức của Pháp Luân Đại Pháp • http://vn.minghui.org/news/277-gioi-thieu-minh-hue-net.html

    Pháp Luân Công - Bách khoa toàn thư mở Wikipedia • http://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A1p_Lu%C3%A2n_C%C3%B4ng

    Trả lờiXóa
  3. ĐCS TQ bịa đặt vụ tự thiêu để bức hại PLC. Có phải kịch bản này đang dc tái hiện với diễn viên chính NDK?
    Giờ đây trên thế giới chỉ có TQ là đàn áp PLC, còn thật ra pháp môn này phổ biến ở ấtt cae 140 quốc gia và ngày càng khổ biến hơn.
    PLC mang lại lợi ích sức khoẻ và tinh thần lớn lao.
    - Tự thiêu giả mạo ở Thiên An Môn http://vn.minghui.org/news/category/tu-thieu-o-thien-an-mon/
    - Cuộc bức hại ở Trung Quốc http://vn.minghui.org/news/category/cuoc-buc-hai-o-trung-quoc/
    - Nạn mổ cướp tạng http://vn.minghui.org/news/category/nan-mo-cuop-tang/
    - Trường hợp tử vong sau khi bị bắt giữ http://vn.minghui.org/news/category/1400-cai-chet/

    Trả lờiXóa
  4. Cộng đồng Pháp Luân Công Việt Nam không công nhận nhóm người Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên, Trịnh Minh Khánh, Nguyễn Kiệm, Vũ Hồng Tố...Nhóm người này tự xưng là học viên Pháp Luân Công, nhưng tất cả hành động của họ đều đi ngược lại tôn chỉ của Pháp Luân Công, nhằm mục đích bôi nhọ Pháp Luân Công và mưu toan chính trị cho 1 thế lực chính trị rất lớn đứng sau lưng họ. chúng mượn danh Pháp Luân Công để kích động hận thù, bạo lực...1 mũi tên bắn nhiều đích...
    Chúng tôi những học viên Pháp Luân Công, những người tu luyện theo Chân Thiện Nhẫn, không bao giờ cho phép bản thân làm những chuyện của người thường như thế này.
    Những hành động của chúng không phải là hành động của người tu luyện.
    Ví dụ : đối với người tu luyện chúng tôi, khi bị chửi không được chửi lại, khi bị đánh không được đánh lại...
    vậy mà những người này căm thù cả 1 bức tượng của 1 người đã chết, và chết trước khi họ ra đời...Xuống đường, hiệu triệu...
    Mong mọi người chú ý, chúng không phải là học viên Pháp Luân đại Pháp.
    Pháp Luân Công là công pháp tu Phật thượng thừa, không bao giờ và vĩnh viễn không có chuyện tham gia vào chính trị và những chuyện đấu tranh dơ bẩn nơi trần gian phàm tục này.
    Những ai lợi dụng tín ngưỡng, mua Thần bán Thánh, báng bổ Thần Phật, phỉ báng Phật pháp thì hậu quả rất thảm khốc, kết cục là không thể nghĩ bàn...
    đời người trôi qua nhanh như 1 cái chớp mắt, lúc lâm chung có hối hận thì cũng quá muộn màng... " Đời là bể khổ, quay đầu là thấy bến"...
    Hãy tỉnh ngộ !

    Trả lờiXóa