Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Diễn viên Công Vượng (Vượng Râu) công kích DLV bị cộng đồng tẩy chay

Thời gian gần đây, Vượng Râu liên tục khoe bức ảnh “hội ngộ” với những rận chủ - biểu tình viên nhóm No-U. Y như rằng không lâu sau đó, Vượng Râu liên tục chửi bới, thóa mạ những người bị đám rận chủ chụp mũ là “Dư luận viên” với ngôn từ, lập luận y chang đám rận chủ này.

Ngày  7/5/2015 trên FB, Vượng Râu có bài viết "DLV VONG BẢN - PHẢN QUỐC - TAY SAI CHO CÁI XẤU!" với các lập luận như vu khống, bôi nhọ những người mặc áo "DLV ngăn cản tưởng niệm liệt sỹ Gạc Ma 14/3” gây phản ứng mạnh trong cộng đồng mạng

Bài viết trên trang fb của Vượng

"DLV" được những thanh niên yêu nước ghét rận chủ dùng chơi chữ với thói chụp mũ bừa bãi của đám rận chủ. Không chỉ có nghĩa là “Dư luận viên", (tức ám chỉ một lực lượng bao gồm 900 người do ông Hồ Quang Lợi, Trưởng ban Tuyên giáo Thành Ủy Hà Nội thành lập vào năm 2013, " Lực lượng này có nhiệm vụ nắm những vấn đề người dân đang bàn luận, quan tâm rồi tập hợp lại báo cáo thành phố" (trích Phan Đăng Long)) mà thực chất nó còn có nghĩa là “Dân làm việc” – tập hợp những người dân lên tiếng phản đối đám chuyên núp dưới danh nghĩa “yêu nước” gây rối an ninh trật tự .

Trên blog và các mạng xã hội có hàng trăm nhóm tự phát với mục đích là đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc, kích động biểu tình, các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, những người này đa phần là giới trẻ, học sinh, sinh viên và cả những người lớn tuổi. Họ bị đám Cờ vàng cực đoan, đám rận chủ trong nước gắn mác là "Dư luận viên" nhằm hạ thấp danh dự của những người này. Và kể từ đó, nhưng ai vạch mặt phản động, cho dù chỉ là một cái bình luận thì cũng đều bị gắn mác là "Dư luận viên".

Việc một số báo chí dựa vào trả lời của Thiếu tướng NGuyễn Đức Chung về việc sẽ xác minh nhóm “DLV” vội vàng lên án nhóm người này theo đúng tư duy của họ là “ngăn cản tưởng niệm yêu nước” mà không quan tâm đến những kẻ “yêu nước” đó luôn giương khẩu hiệu phản động, chống Nhà nước mọi nơi, moi cơ hội, kể cả ngay trong ngày mà chúng tưởng niệm liệt sỹ Gạc Ma. Một số bài báo sau đó đánh đồng “DLV” với đám rận chủ phản động đủ biết báo chí không phân định được ai là yêu nước thực sự, ai phản động rồi.Tất nhiên trong các báo này cũng có những báo như Văn nghệ Thành phố Hồ Chí Minh với cây bút quen thuộc như ĐÔng La và nhiều văn nghệ sỹ, trí thức khác hiểu cặn kẽ nên đã có bài viết lập luận sâu sắc, vạch mặt đám giả danh “yêu nước” núp dưới dnah nghĩa tưởng niệmliệt sỹ Gạc Ma này.

Vì sao dư luận đánh giá Vương râu là con bò bị đám rận dắt mũi?

Bài viết của Vượng lớn tiếng là đang bảo vệ Đảng để công kích “DLV” theo đúng cách trình diễn lâu nay của đám rận. Trong khi đó, một số bạn đọc đã phát hiện, nhưng những bình luận chửi Đảng, bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh đều không được xóa và Vượng thậm chí còn like. Tuy nhiên cách viết của Vượng quy chụp, phán xét bừa bãi, vô căn cứ, thiếu logic, nhiều tình tiết bịa đặt…có thể nói là loạn đao pháp về những người "DLV", lúc thì là lực lượng tự phát, sau lại khẳng định nhóm này "ăn lương Tàu", hắn quy chụp "DLV" là "phản động", "tinh trùng khuyết tật", "quái thai lạc lõng"...thậm chí còn khẳng định "Chúng sẵn sàng từ bỏ bố mẹ gia đình người thân để theo con đường Dư Luận Viên hòng trèo cao lẩn sâu vào bộ máy lãnh đạo!", dựng chuyện "DLV" in hình ảnh biểu tượng cờ Đảng lên áo (?), Quang Nhật Trần" là đầu đàn của "DLV" mà hôm 14/3 (trong khi đó không hề có mặt ông này ngày 14/3). ..

Trong khi đó các Cơ quan chức năng đang xác định và chưa có kết luận chính thức về những người mặc áo "DLV" thì việc rận chủ kích động một một nghệ sĩ “đầu đất” như Vượng để gây dư luận tấn công những người “bất đồng quan điểm” với chúng xem ra thủ đoạn dể hiểu.

Vượng Râu ngồi cùng Chí Tuyến, Xuân Diện 
(những thành viên cộm cán của tổ chức phản động No-U). 
Hình ảnh này chứng minh phần nào đó Vượng Râu có quan hệ với No-U


Có thể thông cảm với người bị dắt mũi về chính trị, nhưng khó có thể chấp nhận được của một người nghệ sĩ như Vượng lại lên án người “đối lập” với mình bằng ngôn từ của hạng lưu manh, vô học, như "Dí Lìn Vào, Dâm Lòi Vú", "quái thai lạc lõng, những đứa con hoang từ tinh trùng khuyết tật"... ?

 Qua cái bài viết bá láp này của Vượng cũng đã lộ rõ không chỉ văn hóa “lùn” mà còn cả "trình độ học vấn": cách sử dụng từ, ngữ pháp và chính tả loạn hết cả lên, thậm chí dùng từ "Hán gian" để chỉ "DLV", mà chắc không đủ nhận thức để hiểu rằng cụm từ này dùng để chỉ những người Hán phản bội lại dân tộc Hán!!!.


Nghệ sĩ đây ư ?



Có người bình luận rằng, tiếc cho một nghệ sỹ hề chèo  đi đóng vai hề trong lĩnh vực mà mình không đủ trình độ phân biệt, nhận định đúng sai.

Phích Nước Nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét